Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Phim Âm Mưu Diệt Chủng

Xem phim Âm Mưu Diệt Chủng do đạo diễn Prashant Chadha  với sự góp mặt của các diễn viên Sachiin Joshi, Candice Boucher, Arya Babbar, Sarita Choudhury, Fatima ezzahra El Jaouhari, Samy Gharbi, Vijayendra Ghatge, Sajid Hasan, Alyy Khan, Sachin Khedekar, Ravi Kishan, Neet Mohan, Amber Rose Revah, Dalip Tahil  thuộc thể loại phim Hành Động, Kịch Tính, Trinh Thám, Bí Ẩn  và do hãng Action Concept Film- und Stuntproduktion, Alchemia Films, Dreamaker Productions  sản xuất.

Thông tin về phim Âm Mưu Diệt Chủng

Aazaan Khan - một thanh niên trung trực trong quân đội , với một dòng hỗn hợp của cha mẹ Afghanistan và Ấn Độ, làm việc cho RAW (của Ấn Độ nghiên cứu và Phân tích) là một phần nhiệm vụ của mình,anh ta làm việc trong thế giới đầy u ám và làm gián điệp về khủng bố nhưng vô t�! �nh anh tìm thấy em trai mình là một tên khủng bố bị nghi ngờ. Bị giằng xé giữa tình yêu của mình cho đất nước của ông và anh trai của mình, Aazaan bắt tay vào nhiệm vụ của mình làm sáng tỏ một âm mưu của khoa học và công nghệ, mà biến xấu hơn khi ông nhận ra rằng nó là viết tắt để đe dọa 1,2 tỷ dân của một trong các nước đang phát triển lớn nhất trên thế giới...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét